วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

David Guetta


   
       David  Guetta ดีเจชื่อดังจากกรุงปารีสฝรั่งเศส เจ้าพ่อเพลง Dance และ Home ที่มียอดขายอัลบั้มทั่วโลกมากกว่า 2 ล้านอัลบั้มจนคว้ารางวัล World’s Best Selling DJ จาก World Music Awards และ DJ of the year จาก London’s House Music Awards ล่าสุด Davd Guetta กลับมาสร้ามความฮือฮากับอัลบั้มชุดที่ 4 ที่ยังคงล้ำสมัยด้วยแนว  Club Dance และ House หลังจาก When Love Takes Over ซิลเกิลเปิดอัลบั้มทะยานเข้าสุ่ #1 UK chart,Billboard Hot Dance Airplay และ Billboard Hot Dance Club Play เป็นที่เรียบร้อย 
                                              

           เพื่อตอกย้ำความสำเร็จจากซิงเกิลแรก และเปิดตัวอัลบั้ม One Love อย่างเป็นทางการ David Guetta เลยส่งซิงเกิล 2 Sexy Bitch มาเขย่าชาร์ทเพลง ด้วยบีทดนตรีสุดเทห์ รวมกับเสียงร้องที่ป็นเอกลักษณ์และสนุกสนานของ AKON เพียงสัปดาห์แรกก็เปิดตัวได้แรงมากทะยานเข้าสู่ #56Billbord Hot100 และ #2Billbord Heatseekers Songs ทำให้ชื่อของ David Guetta เป็นที่พูดถึงกันมากอย่างรวดเร็ว ในอัลบั้ม One Love มีศิลปินดังมากมายมาร่วมแจม ทั้ง Will.I.Am และ Apl de Ap จาก BEP.,Ne-Yo,Estelle สาวเสียงเ ทห์เจ้าของเพลงฮิต American Boy,Kid Cudi เจ้าของเพลงฮิต Day and Night และอีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มเพลง Pop Dance ที่น่าจับตามองมากที่สุดแห่งปีเลยทีเดียว ล่าสุด Sexy Bitch ทะยานขึ้นเป็น #1 UK Chart เบียดเพลง I Gotta Felling ที่เขาเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ BEP. เองอีกด้วย





เวลาเราไปเที่ยวตามผับต่างๆ เรามักจะได้ยินเพลงของ David Guetta เปิดอยู่หลายเพลงแทบทุกผับ ที่เอามาให้ฟังกันนี้ น่าจะคุ้นๆ หู กันบ้างนะคับ



David Guetta Ft Nicki Minaj Flo Rida Where Dem Girls At




David Guetta - Turn Me On ft. Nicki Minaj



ล่าสุด



David Guetta - I Can Only Imagine ft. Chris Brown, Lil Wayne




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น